Sea View Vũng Tàu

Được thiết kế với hệ kính được kéo từ chân đến trần, gần như bao phủ toàn bộ mọi mặt của tòa nhà, sử dụng hệ thống kính Low-E chống tia cực tím, chống nóng và chống chói hiện đại nhất, tòa nhà  chính xác là một viên kim cương của biển cả, lấp lánh sáng chói giữa lòng thành phố.




1. Diamond sea có vị trí trung tâm của trung tâm TP. Vũng Tàu, cạnh bên là trường cấp 1,2,3, Quốc Tế.
2. Bốn mặt tiền đường (Trục chính Đường 30/4, Sương Nguyệt Ánh, Nguyễn Trung Trực, Lê Văn Lộc). Một điều hiếm dự án nào có được.
3. Chủ đầu Diamond sea Vũng Tàu tư uy tín: Tập Đoàn Dầu Khí PVC - IC, với nhiều dự án thành công và tiềm lực tài chính cực mạnh và bạn không cần phải lo lắng gì cả.
4. Căn hộ Diamond sea với View toàn cảnh (Panorama) đầu tiên có mặt tại Vũng Tàu, giúp bạn tận hưởng cuộc sống thú vị hơn bất cứ đâu.
5. Dự án bàn giao vào tháng 6/2018, chỉ 6 tháng nữa thôi là bạn có thể dọn vào ở ngay.
6. Trung tâm thương mại 5 tầng hiện đại bậc nhất TP. Vũng Tàu cũng có mặt tại đây, đã ký hợp đồng với các thương hiệu nổi tiếng: Gym California, Ẩm Thực Kichi Kichi, Goghi, Rạp chiếu phim CGV…
7. Hồ bơi vô cực tràn bờ rộng 500m2 được trang bị ngay tầng 6 của dự án.
8. Chiết khấu cao ngất (Vui lòng Call trực tiếp để được tư vấn cụ thể)
9. Sở hữu căn hộ VĨNH VIỄN.
10. Bạn không cần phải có nhiều tiền mới được sở hữu căn hộ này đâu, chỉ cần 450 triệu thôi. Việc còn lại để ngân hàng VPBank lo nhé: Lãi suất 0% trong 1 năm đầu + Ân hạn gốc 1 năm. Còn ưu đãi nào hơn! 
11. Vậy theo bạn mức giá bao nhiêu là hợp lý cho căn hộ Vũng Tàu như thế này. Và bạn có tin là giá chỉ từ 1.5 Tỷ (đã gồm VAT).

Nhận xét

  1. Bersama Kami Agen Sportbook Terpercaya
    Mari Maenkan Dan Dapatkan Bonus Yang Menarik
    Proses Deposit, Withdraw, Pindah dana Dalam Hitungan Menit
    Hanya Di Website www. bolavita .pro
    Untuk Info Lebih Lanjut, Hubungi :
    BBM : BOLAVITA
    line : bolavita
    wechat : bolavita
    whatup : 6281377055002

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Akari city Bình Tân